ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดคุณทั้งยังหีทั้งยังก้น

ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดคุณทั้งยังหีทั้งยังก้น
แฟนผมเรียนอาชีวแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพ นี่เองคุณชื่อ”อันยา”แต่ว่าผมเรียกคุณว่า ”อัน” เฉยๆอายุ18 ขาว งามมากมายมีคนจีบผู้คนจำนวนมากผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายคราวแล้วผมพึงใจในลีลาท่าทางบน เตียงของอันมากมาย คุณทั้งยังร่อน ทั้งยังกระดอนและก็ยังคงใช้ปากดูดไอศกรีมให้ผมด้วย แต่ว่าเนื่องจากว่าอันเป็นคน เซ็กซ์จัด และก็ถูกใจท่องเที่ยวช่วงกลางคืนก็เลยทำให้อันจำเป็นต้องโดนเพศชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายคราวที่อันจำเป็นต้องโดนลงแขก แต่ว่าผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะเหตุว่ายิ่งอันโดนเย็ดมากเยอะแค่ไหนก็ยิ่งมีลีลาท่าทางและก็ ประสบการณ์เยอะขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น ผมเคยบอกกับอันว่าหากต้องการโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ถูกใจสวิง มาให้ เอาหรือไม่อันก็ทำเฉยๆและก็ 1 เดือนถัดมาเป็นวันเกิดของอันผมก็เลยนัดหมายชายคนเดียวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้อันดื่มเบียรไป 4-5 แก้วอันก็เริ่มหน้าแดง และก็เมื่อสุรา เบียร์สด เข้าปากอันแล้วคุณจะใจกล้าน่าดู ดูเลยเป็นไงเป็นกัน
ด้วยเหตุฉะนี้อันก็เลยผ่านชายมามากมาย ถัดมาก แล้วเมื่ออันเรี่มกล้าผมก็เลยพาอันเข้าห้องนอนจัดแจงปลดเสื้อผ้าออก แล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็เบาๆกดเต้าไปๆมาๆ นอันถึงกับร้องครวญครางครวญเลย อย่างกับว่าอันจะทราบแผนของผมคุณถามผมว่าเพื่อนพ้องๆของพี่ที่จะมาเอาอันปราศจากโรค หรือไม่ หรือจะให้สวมถุงยางอนามัย ผมกล่าวว่าเพื่อนพ้องๆพี่สะอาดทุกคนจ๊ะ จังหวะเดียวกันพวกชายคนเดียวที่ผมพามาเช่นเดียวกับทราบจังหวะก็เข้ามาพอดิบพอดี ผมก็เลยถามอันว่า 4คน อันรับไหวหรือไม่ อันกล่าวว่าเล็กน้อยมากมายเคยโดนมาหนักกว่านี้อีกตั้ง 15 คนแน่ะ ผมคุยกับอันได้ครู่หนึ่งเดียวหันไปมองพวกชายคนเดียวก็สะดุ้งเลยมันถอดเสื้อถอดผ้ากันคอย ไวอย่างมาก ยิ่งแท่งรักของแต่ละคนนั้นผมเปรียบเทียบไม่ติดฝุ่นละอองเลยผมก็เลยบอกสัญญาณให้เข้ามาช่วย กันรุมอันได้ตามอัธยาศัยสองคนแรกก็ใช้ปากดูดนมและก็มือก็กดเต้า ผู้ที่สามใช้ลิ้นเลียที่เต่าตัวใหญ่ของอัน
ผมได้ยินเสียงอันร้องไม่เป็นภาษามนุษย์เลยผู้ที่ใช้ลิ้นเลียจิ๋มก็จับขาของอันให้ ถ่างออกพอควรและก็จ่อโคนปิโดขนาดเท่าแขนผมเห็นจะได้เข้าไปที่จิ๋มของอัน และก็แทงพรวดพราดเดียวเข้าไปเลยอันถึงกับร้องลั่นเลยและก็ด้วยความแรงที่มันชน เข้าๆออกๆราวกับ อด ต้องการ มานานสักประเดี๋ยวเดียวอันก็ทนไม่ได้ร้องออกมาว่าดีจังเลย พี่ แบบงั้นล่ะอันถูกใจ หนักๆเข้าไปเลยพี่ เดี๋ยวเดียวอันก็ถึงสรวงสวรรค์น้ำแตกล้นออกมา เลยผู้ที่กำลังซอกซอยก็ยังคงชนถัดไปอีกชั่วขณะหนึ่งก็พ่นพิษออกมาใส่เอาไว้ภายในรูของอัน แล้วก็ถอนตัวออกไป ให้ผู้ที่สองมาเอาต่อเจ้าผู้ที่สองนั้นขนาดของมันก็ไม่ใช่ย่อยเลยมันเอาโคนปิโด มาถูๆไถๆตรงร่องของอันซึ่งช่วงนี้น้ำรักของเจ้าคนแรกมันไหลเยิ้มออกมาภายนอก ผมมองเห็นแล้วมีอารมณ์มากมายเลยขอรับ และก็เมื่อมันเช็ดได้ครู่หนึ่งก็ดันพรวดพราดเข้าไปเลยซึ่งอันก็ยังคงร้องครวญครางครวญด้วย ความหนำใจอย่างที่ผมไม่เคยมองเห็นอันเป็นมาก่อนเลย ผู้ที่สองก็ชนแรงมากมายเลยกระทั่งผู้ที่สาม จำเป็นต้องกล่าวว่า เฮ้ย! เบาๆหน่อยโว๊ยคนเดียวหละหลวมหมดเราจะหมดสนุก
อันได้ยินผู้ที่สามกล่าวก็สวนขึ้นมาในทันทีว่าไม่ต้องยั้งหรอกพี่สักครู่อันไม่หนำใจ และก็พี่ไม่ต้องกลัวหอยอันจะหละหลวมหรอก อันเคยโดนมามากมายแล้วขนาดผู้ที่ 7 ยังบอกหอยของอันยังฟิตอยู่เลย ผมได้ยินด้วยเหตุนี้ก็ส่งเสริมคำบอกเล่าของอันในทันทีว่า นายไม่จำเป็นต้องห่วงหรอกแฟนผมเคยถูกลงแขกมา 8 คนพอเพียงมาถึงบ้านอันเล่าให้ฟังผมก็กระหายจัด ขึ้นมาเลยเย่ออันต่อเป็นผู้ที่ 9 เลย ตอนแรกผมก็นึกว่าจะหละหลวมแต่ว่าหาใช่เช่นนั้นไม่ทั้งยังฟิต ทั้งยังดูดทั้งยังตอดเลย เมื่อผู้ที่สามได้ฟังเลยถึงกับกล่าวว่าขนาดนั้นเลยหรือขอรับแห๋มนานๆจะพบแบบนี้สักครั้ง สักครู่จะชนให้มันควยไปเลย เวลาเดียวกันผู้ที่สองที่กำลังชนอยู่นั้นก็ถึงสรวงสวรรค์พ่นน้ำรักใส่จิ๋มอันไป อีกคน ไอ้ผู้ที่สามมองเห็นและก็รีบเข้าไปสวมต่อในทันทีมันยัดเข้าไปโดยง่ายถางมากมายเหตุเพราะน้ำรักของสองคนแรกมันเป็นตัวหล่อลื่นอย่างยอดเยี่ยมเลย
ถึงอย่างงั้นผู้ที่สามก็ยังกล่าวว่าแห๋มจริงๆอย่างที่พวกพี่ว่ายังดูด ยังตอดอยู่เลยผมมองเห็นมันซอกซอยถี่มากเลย ผมมองเห็นด้วยเหตุนี้ก็เข้าไปใช้มือบีบเต้าของอันเพื่อเพิ่มอารมณ์ของอันให้ขึ้นไปอีก ราว 20 นาทีผู้ที่สามก็พ่นน้ำใส่จิ๋มอันอีก ผมก็เข้าไปจบท้ายรายการผมยังคิดในใจว่าเพราะเหตุใดพวกเราไม่เอาคนแรกนะทั้งที่ควยพวกเรา ก็เล็กมากยิ่งกว่าพวกมันมากมายแต่ว่าก็ตามมันเหอะได้อารมณ์เป็นพอเพียงและก็ผมก็พ่นน้ำใส่เข้าไป เป็นผู้ที่ 4 และก็ผมยังถามอันว่าเป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะช่วงนี้หอยของอันมีน้ำของพวกพี่ๆทั้งยัง 4 คนผสมรวม กันอยู่ อันกล่าวว่าแหม!! พี่ อันขอบพระคุณพี่มากมายนะจ๊ะสำหรับของขวัญวันเกิดอันถูกใจมากมายเลย อันเสร็จตั้งหลายคราวแน่ะคนเดียวพี่บอกเพื่อนพ้องพี่ด้วยแล้วกันว่าผู้ใดกันจะเอารอบ สองก็เชื้อเชิญนะอันจะเป็นข้างทำให้หรือผู้ใดกันจะเอาประตูข้างหลังก็ได้สรุบแล้ววันนั้นพวก ผมเอาอันคนละ 4-5 คราวเลยเอาทั้งยังประตูหน้า-ข้างหลังกันครบทุกคนเลยขอรับ……..