ติวเข้ม เสียว กับ คุณครู

ติวเข้ม เสียว กับ คุณครู
ในเวลานี้ผมกำลังเรียนอยู่ โรงแรม หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ มัธยม6 แล้ว มีคุณครูคนหนึ่งคาดว่าพึ่งจะจบมาเอง เป็นผู้ที่มี
เค้าหน้าสวย รูปร่างดี อกใหญ่พอเหมาะพอควร ความจริงผมว่าคุณครูน่าไปเป็นดารานางแบบซะมากยิ่งกว่า เข้าประเด็นดียิ่งกว่าวัน
นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหอพักอยู่ อาจาร์เค้าก็ขับขี่รถมาหาผม หยุดและก็ถามผนว่า”กลับหอพักใช่มะ ปะคนเดียวอาจารย์
ไปส่ง” อุตส่าห์ชักชวนและก็ไม่ขัดศรัทธา กลางทางจารย์ถามผมว่า รีบมะสักครู่ไปพบอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ
ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านค้าผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกยังไงบ้างที่ทราบดีว่าเด็กคนไม่ใช่น้อยไม่ชอบอาจารย์ว่าอาจารย์วันๆมัวแต่ทำ
งาม อ่อย แรด ร่าน เค้าก็พูดว่ารู้สึกอกน้อยใจเช่นเดียวกันแต่ว่าทำยังไงได้พวกเราก็จำเป็นต้องทนว่าแล้วอาจารย์ก็สั่งสุรามา ผมเลยถาม
อีกว่า คุณครูดื่มเหล้าด้วยหรอ คุณครูเค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ว่าหาใช่เช่นนั้นไม่ 3 แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดียิ่งกว่า
และก็ผมจะขับขี่รถเอง เพราะเหตุว่าผมขับเป็นและก็อาจาร์ก็เมามากด้วย ผมไปส่งคุณครูที่บ้านคุณครูก่อน เมื่อถึงแล้ว ก็เลยพยุงคุณครูเค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปลดปล่อยคุณลงบนเตียง แต่ว่าเค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2 เต้าของคุณพอดิบพอดี แล้วคุณก็ยิ้มแบบคนขี้เมาแล้วบอกว่า รู้สึกยังไงมั่ง ต้องการเรียนวิชาเพศศึกษาภาคแปลกประหลาดมั้ย แล้วคุณก็เอามือ
ของคุณไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นมา แล้วคุณก็หัวเราะแล้วกล่าวต่อว่าต่อขาน มีอารมณ์แล้วสิ ถ้าอย่างนั้นคืนวันนี้ชั้นจะ
ติวเข้มให้คุณเอง พร้อมด้วยกลับตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้ออีกทั้งนอกและก็ในออกจนถึงหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรผิด
ได้แต่ว่าค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของคุณ มันช่างงามมากยิ่งกว่าที่ผมเคยได้เห็นในหนังสือโป๊ะอีก จุกนมของ
คุณเป็นสีชมพูอ่อนๆแล้งคุณก็ถอดสายรัดเอวและก็กางเกงผมออก ถลก กกน. ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลย
แปลงตัวเป็นมังกรใหญ่ในทันที คุณจัดแจงเลียมันจนถึงทั่วด้าม และก็ดูดมันดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!! ผมเสียวมากมายไม่เคยเสียวอะไรแบบงี้มาก่อนเลย แต่ว่าผมมิได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับตูดของคุณซึ่งหันมาเบื้องหน้าของผมถลกกางเกงชั้นในอุบายสีขาวของคุณลง เนินสรวงสวรรค์ของคุณเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผมก็เลยเอานิ้วชี้และก็นิ้วกลางขวามือแทงเข้าไปโดยไม่รอช้า ทำให้คุณตกใจ และก็ร้อง อ้าาาา!! ออกมาผมขยับนิ้วแทงเข้าๆออกๆคุณก็โยกตัวเลียนแบบมีจังหวะ
คุณพูดว่าเจ็บผมก็เลยยืนขึ้นไปจับนมของคุณ และก็เอานิ้วออกมาจากรูหี! ของคุณและดูดจุกนมของคุณ คุณแอ่นอกขึ้นรับตามจังหวะ ผมก็เลยถอดเสื้อของผมและก็กระโปรงของคุณออก คุณกอดหัวผมไว้แน่น ผมเอามือไปโอบข้างหลัง
ของคุณไว้ลูบไล้จากตูดถึงคอขึ้นลง ผมสังเกตุเห็นที่หีของคุณมีน้ำใสๆไหลออกมา ผมเลยละเลงลงลิ้นลงบนกลีบหีของคุณ
“อ๊าาาส์ เร็วอีกอาจารย์ขอเร็วๆกว่านี้อีก อ๊าาาส์”
“อ๊อยยยยย” “รีบอีก อ๊าาาส์”เสียงคุณครูคร่ำครวญไม่หยุด ”อย่ากระตุกเยอะแยะสิอาจารย์มันเปื้อนหน้าผม”
“อ๊าาาาส์ ก็มันเสียว….ฮ่า อ๊ออย….เสียวมากมายๆเลย จะเสร็จเเล้ว อ๊าาาาาาาา…อ๊าาา…อ๊ออออยยยย” เสียงคุณคร่ำครวญดังกระหึ่มห้อง น้ำหีของคุณครูในเวลานี้ไหลเยิ้มเต็มปากของผม
ผมชูคุณขึ้นนิดหน่อย คุณเกาะคอผมไว้แน่น ผมไม่รอคอยช้ายัดมัขี้เหนียวรเข้าไปในร่องหีของคุณในทีเดียวอัดเข้าไปจนถึงมิด
ด้าม
“อ๊ะะะะะะ อ๊าาาาา”
“อื้มมมมมม”
คุณครูปิดปากแน่น ส่วนผมก็เริ่มขยับเอว ถึงมันจะมิได้รัดแน่นมากมายแต่ว่ามันก็รู้สึกคับแน่น
“เอ๊ะ อือ อื้อ คล้อยตาม”
ผมเริ่มขยับเอวถี่ขึ้นๆผมจับนมคุณทั้งสองข้างบีบเข้าพบกันแล้วก้มตัวดูดทีเดียวพร้อมๆกับที่ด้านล่างก็ยังชนคุณอยู่ ผมจับเอวคอดของคุณไว้แน่น ผมขยับชนกระเด้าคุณแรงขึ้นและก็ถี่ เสียงดังออกมา เป็นช่วงๆ
ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับๆๆ
“เอ๊ะ อ้าาาาาาา”
“อื้มมม”
“เอ๊ะ..อือ…อื้ออออ….คล้อยตามอออ”
ผมกระเด้าถี่ๆอยู่อย่างงั้น….คุณครูหายใจเข้าสุดแรง และพูดว่าชักเลยเร็วๆอาจารย์จะทนไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็เลยชักมังกรช้าๆเข้าๆออกๆและก็ ซอกซอยถี่ขึ้นเรื่อยปากก็ดูดที่นมของคุณไป คุณกอดรัดผมไว้แน่นมากมาย และก็คร่ำครวญอยู่เสมอเวลา ผมซอกซอยไป โดยประมาณ 5 นาที คุณก็เริ่มกระตุกเกร็งไปตลอดตัว เล็บจิกกดข้างหลังผมจนถึงเลือดซิบ มองเค้าหน้าคุณค้างตาค้าง ฟันกัดปากอยู่
โดยประมาณ 3 วินาที ผมเลยชักออกมา แล้วคุณถามผมว่า คุณยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ? ผมกดแช่อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มร่องหีของคุณ คุณกระตุกสองสามครั้งก่อนที่จะซบลงมาที่ไหล่ของผม ผมแช่ไว้อย่างงั้นก่อนที่จะชักออกมา คุณครูดูดชำระล้างให้ผม จนถึงมังกรผมเริ่มแข็งและก็พ้นน้ำรักไปเต็มปากของคุณครู คุณครูกลืนมันลงไปและก็เลียจนถึงสะอาด แล้วทิ้งตัวเอาเต้ามาทับหน้าผม แล้วพูดว่าชั้นให้คุณเกรด 4 เลยวิชานี้ จะเอาต่อมะ เป็นผู้ใดจะไม่ยอมรับหล่ะนะครับ และก็พวกเราก็เอากันจนถึงสว่าง
ในเวลานี้ผมเองก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านของคุณครูเค้าแล้ว