เสพติด ชู้รัก เห็นใจผัว

เสพติด ชู้รัก เห็นใจผัว
ทำอย่างไรดีค่ะ ในขณะนี้ฉัน ได้เผลอไปคบชู้สู่ชายเข้า ขณะที่ผัวเป็นประธานอยู่ชนบท ไปยังต่างประเทศประจำ รวมทั้งดำเนินงานคนละที่ ชู้รักของฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าฉันจ้ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ฉันก็ชอบใจของเขามากมายจ้ะ ต้องการจะโดนคิมเอาแต่ละวัน ติดที่ว่าจำต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะออกเดินทางไปสถานศึกษาปีถัดไป ในขณะนี้ว่าจ้างเขาเลี้ยง ตอนค่ำจำต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสบายไปพบคิม จำต้องแอบออกมาจากสถานที่ทำงาน ไปพบคิมที่หอพักของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับฉัน แต่ว่าคนละภาควิชา พวกเราพบกันเนื่องจากว่าไปซื้อหนังสือที่ร้านจำหน่ายหนังสือ แล้วมองตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถยนต์ขณะที่ฉันกำลังจะกลับ เนื่องจากว่าฉันลืมบัตรสมาชิกไว้ คิมรุกรานจูบปากฉัน ด้วยความห่างผัว เลยลืมตัวจูบตอบ เลยโดนล้วงน้ำกระหายจัดไหลท่วมหน้าขาเลย
คิมประสานมือฉันไปจับของคิม ฉันตระหนกตกใจรวมทั้งตื่นเต้นมากมาย ใหญ่ยาวแข็งเต็มมือสัมผัสเม็ดตุ่มๆตามลำแข็งของคิม รวมทั้งคิมก็ขอกลับด้วย คิมอาสาขับขี่รถให้ฉัน คิมพาดิฉันเข้าม่านรูด ทีแรกในชีวิต ฉันโดนคิมเลียหีดูดเม้มแตดให้เสียวมากมาย สุดๆๆๆรวมทั้งเลียทั่วตัว นิ้วเท้าคิมก็ไม่รังเกียจเลียให้ทุกที่ ตอนคิมเอาควยเบาๆดันเข้ามามันรุ้กคับรวมทั้งอึดอัดมากมาย รู้สึกจุกท้องแน่นมากมาย รวมทั้งเสียวเข้าหัวใจ สดุ้ง ทำให้ฉันเสร็จติดๆกันเลย คิมชนจากเบาๆไปสู่หนักๆหนักขึ้นเลื่อยๆดังปั้กๆๆๆๆป้าปๆๆๆๆโอ้ววววๆๆๆๆๆๆมันจังเลยสามีคะ เย็ดภรรยาอีกๆปั้กๆๆๆป้าปๆๆๆๆตามมาอย่างมากถ่วง ฉันเสร็จไปหลายทีในไม่กี่นาที ที่คิมเอาของเขาอัดเข้ามา มันเสียวมากมาย กับตาปุ่มๆตาปํ่าๆที่ติด ลำควยเขา
ฉันโดนคิม เย็ดตั้งแต่บ่ายจนถึง 4 ทุ่ม เขาตะบันเอาฉันจนถึงไม่มีแรงที่จะลุกยืน ฉันเสร็จไม่รู้เรื่องจำนวนกี่ครั้ง แต่ว่าทราบว่าคิมเสร็จเพียงแค่ 2 ครั้ง ทั้งยังอึดทั้งยังทนรวมทั้งใหญ่ยาว แถมฝังมุกอีก 5 เม็ด ฉันเสียว รวมทั้ง มันมากมายจนถึงเหนื่อย หลังจากนั้นมา ”ราวกับสิ่งเสพติด” ถ้าหากวันไหนขาดไปจิตใจฉันมันราวกับจะขาดจริงๆของคิมใหญ่คับมากมาย ที่สำคัญอึดมากมาย ผัวฉันไม่ค่อยขยันทำ จะเน้นย้ำแต่ว่าดำเนินงาน รับผิดชอบเยอะแยะ ฉันดูดควยของคิมอปิ้งหมดใจ สะอาดมากมาย ตูดคิมขาวงาม มองเห็นแล้วมีอารมณ์ร่วมมากมายๆของผัวดำ ตูดก็ดำ อายุห่างกันห้าปีก็จริง แต่ว่าเขามองหลงไหลฉันมากมาย เลียให้ฉันจนถึงสะอาด น้ำแตกจนถึงล้นเอ่อ จริงๆทรัพย์สินเขามิได้ขอดิฉัน หนำซ้ำบ้านคิมก็มีฐานะดีเลิศ
ฉันกลัวผัวจะทราบว่ารูหละหลวม นมยาน เนื่องจากว่าเขาดูดนมแรง ขยำจนถึงฉันเสียวสุดๆถูกใจมากมายๆจากเกลียดผัวดูด ลิ้นของคิมจูบเก่ง ไวมากมาย เลียน้ำแตกจนถึงฉันขาสั่น ขนาดไปดำเนินงานเพียงแค่แอบนึกถึงก็น้ำซึมแล้ว เฮ้อ จะเอาไงดี ลูกก็กำลังโต ผัวก็ติดพันกับงานมากเพิ่มขึ้น รับผิดชอบเยอะแยะ ต้องการจะเลิกแต่ว่าก็ยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากว่าคิมเขาร้ายแรง ให้ฉันได้มากมาย แถมถูกใจให้ฉันใส่จีสตริงประจำ เนื่องจากว่าคิมมักจะทำฉันค้างชุดที่มีไว้ใส่สำหรับทำงาน บ่อยๆเลย เอ็นของคิมใหญ่จริงๆจ้ะ กลางคืนลูกหลับ ฉันรีบฝากลูกไว้กับยาย พูดว่ามีงานด่วน ฉันจำต้องแอบไปพบคิมเย็ดกันให้มันหายกระหายจัด แต่ว่าทำหลายครั้งมิได้ เนื่องจากว่าผัวถูกใจโทรมาดึกดื่นๆ
ก็มีบ่อยมากที่คิมกำลังตรอก ตอนที่ฉันกำลังคุยโทร กับผัว จำต้องอดทนอดกลั้นอย่างยิ่ง แต่ว่าเสียวจริงๆรวมทั้งเสร็จง่ายด้วย ผัวเคยถามคำถามว่าทำไรเสียงดังป้าปๆๆๆฉันพูดว่าตบยุง คัน รวมทั้งเกา บางคราวบอกไม่มีไร ผัวก็คงจะสงสัยแบบเดียวกัน ฉันจะแอบๆแอบซ่อนๆอย่างนี้ถัดไปดีมั๊ย รวมทั้งที่สำคัญ ตอนวันที่ 8 เดือนมกราคม ก่อนหน้าที่ผ่านมานี้เอง คิมพาเพื่อนเกลอเป็นฝรั่งชื่อไบรอัน พอดิบพอดีแวะมาท่องเที่ยวประเทศไทย มาเสนอแนะให้ฉันรู้จัก รวมทั้งเขาทั้งคู่ก็พาดิฉันไปทดลองสวิงกิ้งเป็นครั้งแรก ฉันได้ดูดเอ็นพร้อมสองแท่งที่ยาวใหญ่เสมอกัน เป็นอะไรที่รุนแรงมากมายๆของไบรอันสู้ของคิมมิได้จ้ะ ไม่ค่อยแข็ง แต่ว่ายาวใหญ่มากยิ่งกว่า แต่ว่าฉันห้ามไม่ให้แทงข้างหลังดินฉัน เนื่องจากว่าเขาอุตสาหะจะแซนด์วิชฉัน
เป็นช่วงแรก ก็ยังสงสัยว่าเขาจะเอาคุ้นเคยมั๊ย แต่ว่าคิมก็ไม่ยอมรับ รวมทั้งไบรอันก็พูดว่า เขาไม่เอาเพศชายร่วมกัน ฉันเลยยอมสวิง ยอดเยี่ยมจริงๆจ้ะ เลยยิ่งถอนตัวไม่ขึ้นไปอีก ฉันควรจะหยุดดีไหม รอคอยให้ผัวเข้าใจ หรือหยุดซะก่อน เนื่องจากว่ารักครอบครัว แต่ว่ามันเผลอใจมาแล้วน่ะค่ะ ยิ่งในขณะนี้ ถูกใจให้คิมอุ้มดิฉันเย็ดทางข้างหลังมากมายๆเนื่องจากว่าของคิมใหญ่รวมทั้งยาวมากมายแถมฉันก็ชอบใจมุกของเขามากมายเลย ต้องการที่จะให้เขาฝังเพิ่มเติม รวมทั้งคิมก็อุ้มฉันแหกขาให้ไบรอันเย็ดฉัน ไบร อันทำแรงมากมายๆมันจริงๆคิมแทงค้างรูไว้แล้วให้ฉันหันออกแล้วไบรอันก็อุตสาหะเอาควยของเขามาแทงเข้ารูเดียวกัน แต่ว่าไม่เข้า แต่ว่าสารภาพว่าเสียวยอดเยี่ยมจริงๆมันคับแน่นึบไปหมด มันจนถึงไม่รู้เรื่องจะบอกอปิ้งไรดี จิตใจต้องการทดลองให้เข้าพร้อมแต่ว่ากลัวจะหละหลวมมากมาย คราวต่อไปคงเข้าได้ แต่ว่าจำต้องทำใจ ก่อน เฮ้อๆ……….. ต้องการจะใจขาดตายจริงๆ