จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาอย่างงี้…คัดออกไป..หนูเจ็บ”

จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาอย่างงี้…คัดออกไป..หนูเจ็บ”
สวัสดีครับผม…ผมออกจะโชคดีที่ได้โอกาสมองเห็นอะไรๆของผู้หญิงเสมอๆยิ่งพักหลังๆผมมีบทบาทงานการออกจะดี เมียก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆเลยยังได้โอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกมาก เป็นผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับผมว่าถูกโฉลกเอามากๆน้องพึ่งจบการศึกษามหาลัยดังมีชื่อ ใบหน้าผิวพรรณขาวใสเอามากๆอายุราว 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาปฏิบัติงานเลย ในช่วงเวลานั้นเพียงแค่ถูกโฉลก ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับผม แต่ว่าเนื่องแต่น้องจำต้องนั่งโต๊ะที่ใกล้กับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และก็เนื่องจากว่าผมเองก็เป็นนายจ้างที่ไม่ค่อยหยิ่งอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันออกจะเร็ว ราวสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปทานข้าวก็เดินไปรับประทานร่วมกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินร่วมกัน กระทั่งคนเค้านึกว่าผมจะสละไม่มีคู่
แต่ว่าก็ไม่มีทางเป็นไปได้หรอกครับผม น้องมันมาแปบเดียวคนภายในบริษัทก็มาจีบ ก็เลยได้แฟนสถานที่สำหรับทำงานเดียวกันแต่ว่าคนละอาคาร ซึ่งตามหน้าที่งานแล้ว น้องๆเพศหญิงในแผนกผมสวมกระโปรงมาปฏิบัติงานมิได้ ด้วยเหตุว่าจำต้องลงเดินหน้างาน พวกนางๆก็เลยจำต้องสวมกางเกงมาปฏิบัติงาน ซึ่งกางเกงที่ว่านี่แหล่ะมันออกจะรัดรูป ผมแอบชายตามองตูดมองดูเป้าของน้องอยู่เสมอๆด้วยเหตุว่ามันเห็นถึงรูปทรงอย่างยิ่งจริงๆ แถมกางเกงเอวต่ำอีก ยิ่งแจ่มกระจ่างมากมายเวลาไปทานข้าวร่วมกันแล้วผมนั่งฝั่งตรงข้าม ส่วนน้องจะยืนหันหลังไปสั่งของกินแม่ค้า แล้วหมุนกลับมา บางครั้งยังตบหน้าท้องให้ผมมองเลย “พี่เบนซ์ ว่าหนูผอมบางลงมั้ย” น้องเค้าถามอย่างงี้บ่อยครั้ง ผมก็ได้แต่ว่าวางท่าขรึมๆตอบ แต่ว่าพากเพียรวางตัว ด้วยเหตุว่ากลัวน้องมันจับได้จะเลิกเชื่อถือพวกเรา แต่ว่าก็สารภาพครับผมว่าแอบดูแล้วไปช่วยเหลือตัวเองเสมอๆธรรมดาเวลาทานอาหารกันก็นั่งคุยไปเรื่อยเปื่อย ผมก็เสวนากับน้องแบบคุ้นเคย น้องมักเชิญคุยเรื่องศิลปิน คนโน่นคนนี้ตามประสาสาววัยพึ่งปฏิบัติงาน
มีอยู่วันนึง ผมขับขี่รถกลับไปอยู่บ้านที่ชนบท ซึ่งจำต้องผ่านจังหวัดที่เป็นบ้านของน้องมันด้วย (ธรรมดาผมพักคอนโดใกล้สถานที่สำหรับทำงาน น้องขวัญ ก็พักคอนโดคนละอาคารกับผม) มันเลยขอติดรถยนต์กลับ อยู่ๆน้องมันก็ถามขึ้นมา “เอ้อ พี่เบนซ์.อุ้ย…ไม่ถามดีมากยิ่งกว่า” “แกมีไรหรอ ขวัญ” “ไม่เอาอ่ะ” “ไอ้ขวัญ…มีไรก็ถามดิวะ” “เป็น…หนูไปมองเห็นในไอจีพี่เบนซ์อ่ะ…ราวกับจะติดตามแต่ว่า…5555” “อารายๆมึงบอกดีๆนะไอ้ขวัญ” เป็นผมก็พึ่งคิดขึ้นได้ว่า ในไอจีผมชอบกดติดตามผู้หญิงในชุดที่มีไว้ใส่ว่ายน้ำแนวๆนี้ครับผม “พี่เบนซ์ ถูกใจมองอะไรอย่างงี้หรอเนี่ย 555” “เอ้อ..ห้ามบอกคนใดกันแน่นะโว้ย..แหม๋..แกนิเผือกดีจังๆ555” ผมบอกพลางจับหัวน้องขวัญด้วยความเอ็นดู “พี่เบนซ์” “อะไรขวัญ” “หนูถามอะไรจริงๆสักอย่างได้ป่ะ…ไม่เอาดีมากยิ่งกว่า” “อ้าว…ซะงั้น แกมีไรก็ถามมาเลย..ทุกปัญหามีคำตอบ” ผมบอกไปขับไป “เป็นหนูอยากทราบจริงๆมิได้ลามกจกเปรตนะ เป็นเวลาพี่เบนซ์มองรูปเพศหญิงอย่างงี้แล้ว…เอ่ออ…มีแบบ..รู้สึกอะไรๆรึเปล่า เป็นหนูอยากทราบว่าแฟนหนูมันจะรู้สึกอย่างงี้ด้วยรึเปล่า” “ก็ไม่นะ มองดูเป็นความสวยมากยิ่งกว่า ไม่ค่อยรู้สึกหรอก” ผมตอบข้อเท็จจริง “แล้วจำต้องแบบไหนอ่ะ…อุ้ย ด้านหน้าปากทางเข้าบ้านหนูแล้ว ไว้คุยกันใหม่นะพี่” ผมก็เลยหยุดรถยนต์ส่งขวัญแบบเสียดายๆ
พวกเรามิได้คุยหัวข้อนี้กันอีก ด้วยเหตุว่าราวกับน้องมันจะอายๆด้วยเหตุว่าผมมักจะทำหน้าขรึมๆแต่ว่าและจากนั้นก็เกิดเหตุจนได้ เรื่องที่น้องมีคนรัก แล้วจับได้ว่าแฟนกำลังคบกับเพศหญิงอีกคนไปพร้อมเพียงกัน “พี่เบนซ์ๆเกิดเหตุแล้วพี่ เบนซ์ ขวัญมันไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ในผับ GGG หนูไม่มีรถยนต์ พี่ช่วยมันหน่วยนะ” “หา…ไปในตอนนี้แหล่ะ” ผมรีบคว้ากุญแจรถยนต์ลงมาจากคอนโดรีบบึ่งไปผับที่ว่านี้ในทันที เหยียบไม่กี่อึดใจก็ถึง เข้าไปมองหาท่ามกลางไฟมัว เห็นเพศชายสองถึงสามคนกำลังจะหิ้วปีกขวัญที่กำลังเมาไม่ได้สติออกไป ผมเลยเข้าไปขวางในทันที “น้อง นี่เด็กพี่..ส่งมา” หนุ่มน้อยพวกนั้นมองเห็นผมทำหน้าเอาจริงเอาจัง และก็ด้วยความสูงล่ำของผม มันก็ยอมปลดปล่อยขวัญ แต่ว่าโดยดี ผมรีบช้อนอุ้มขวัญขึ้นรถ ในสมองในช่วงเวลานั้นคิดอะไรไม่ออก คิดแต่ว่าจะขับไปตั้งตัวที่คอนโดก่อน
เพียงพอถึงคอนโด ตอนนั้นออกจะมืดค่ำ ไม่ค่อยมีคน ผมเลยอุ้มขวัญเข้าลิฟท์ขึ้นมาที่ห้องได้โดยง่าย แล้ววางขวัญลงในเตียงในห้องนอนผม พิเคราะห์ครู่ใหญ่..อืม..เสื้อเอวลอยกับกางเกงรัดรูปขาสั้น…ดูๆไปลูกน้องพวกเราก็งามหุ่นดีพอได้แฮะ ทดลองตบแขนขวัญเบาๆ“ขวัญ..ตื่นๆๆๆ” ไม่สนองตอบเลย ผมเลยคิดชั่วช้าขึ้นมาในสมองในทันที อยู่ๆก็จับขวัญถอดเสื้อถอดผ้ากระทั่งหมด นมขวัญขาวใสมากมาย เล็กไปนิดแต่ว่าก็จับเหมาะมือ ตอนล่างก็ขาวโอบด ตัดกับขนไหมดำๆอืมม…ขนดกแบบเดียวกันแฮะ ผมจัดแจงเอากล้องถ่ายภาพที่พึ่งซื้อมาถ่ายขวัญทุกรูปทรง ทั้งยังนอนหงาย นอนคว่ำ กระทั่งสาแก่ใจ กระทั่งมีความรู้สึกว่าระงับใจตนเองมิได้แล้ว เลยล้วงควยออกมา มันผงาดเต็มกำลังเลยเมื่อมองเห็นร่างขาวใสเปลือยของขวัญ ผมทดลองใช้สองมือเบาๆแหวกแคมหีชมพูของขวัญ แล้วเอาควยเบาๆดันเข้าไป ควยใหญ่ๆดำๆนี่เวลาได้เสียบหีขาวๆนี่ได้อารมณ์มากมายจริงๆแต่ว่าในที่สุดก็ดันไม่สุด รู้สึกคับมากมาย อาจเกิดจากขวัญไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ผมแอบกระหยิ่มใจที่ได้เย็ดหีงามๆอย่างขวัญ
ช่วงนี้ขวัญเริ่มครวญครางฮือๆออกมา ผมเลยตกลงใจชักออกมาก่อน แล้วชักว่าวกระทั่งน้ำแตกเต็มหน้าท้องขวัญ ผมรีบหาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวขวัญ แล้วจับสวมเสื้อผ้าดังเดิม ด้วยเหตุว่ากลัวกุ้ขวัญจะตื่น เสร็จแล้วรีบออกไปนอนโซฟาที่มุมต้อนรับแขกครับผม แต่ว่าตรงกันข้าม ผมตื่นมาตอนหกนาฬิกายามเช้า ขวัญก็ยังไม่ตื่น ผมเลยรีบทำครัวยามเช้ารอคอย ทำทีเป็นสุภาพบุรุษ เพียงพอ 8 นาฬิกากว่า ขวัญก็เดินออกมาจากห้องนอนผมอย่าง งงเต็กๆ“หนูมาอยู่ห้องพี่ได้ยังไง” ขวัญ..คราวหน้าอย่าทำอย่างงี้นะ..เป็นห่วงนะเนี่ย ดีนะที่มีคนโทรบอกพี่ให้รีบไปรับพวกเราก่อน..มิเช่นนั้นอาจ…” ขวัญเดินมากมายอดผม “หนูขอบพระคุณพี่มากมายนะที่ช่วย หนูไม่ถูกเอง หนูจะไม่รังแกตนเองอย่างงี้อีกแล้ว หนูจะตั้งอกตั้งใจปฏิบัติงานจ้ะ” “ไม่มีไรและจากนั้นก็ทานข้าวเหอะ…วันนี้วันอาทิตย์ รับประทานเสร็จก็ไปห้องมึงได้” “ขอบพระคุณจ้ะ..หนูเลยทำให้พี่เบนซ์ จำต้องมานอนโซฟาเลยเนี่ย 555” ขวัญรับประทานอาหารเช้าเสร็จก็กลับห้อง เพียงพอขวัญกลับห้อง ผมก็รีบถ่ายทำมองรูปขวัญแล้วชักว่าวอีกหลายน้ำเลยครับผม
แต่ว่าเรื่องมันไม่จบเท่านั้นครับผม หลักจากวันนั้น ด้วยฟอร์มสุภาพบุรุษของผมทำให้ขวัญไว้วางใจผมมากยิ่งขึ้น มานั่งเล่นห้องผมในวันหยุด บางครั้งก็มาช่วยหุงข้าวด้วยเหตุว่านางเกียจคร้านปรุงอาหารรับประทานเอง แต่ว่าผมก็แอบผิดหวังนิดๆที่ขวัญไม่มีคู่ไม่นาน มีชายหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจ เป็นคนบริษัทเดียวกันแบบเดียวกันอีก.. อย่างว่าล่ะ น้องมันดูดีนี่ที่นา ขวัญก็ยังมาหาผมทุกเย็นวันเสาร์ประจำ ด้วยความใกล้ชิด “เอ้อ..พี่เบนซ์..หนูว่าหนูเคยจะถามอะไรพี่..ช่วงนี้หนูคิดออกแล้ว” “ถามอะไร..แกมีปัญหาเยอะไปหมด..ไอ้เด็กน้อย” “เป็น..พี่เบนซ์คิดออกป่ะ..วันนั้นที่หนูถามคำถามว่า ควรจะเป็นแบบไหนที่พี่จะมีอารมณ์อ่ะ” “มึงถามจริงๆรึเปล่าล่ะ” “อืมม” “พี่บอกก็ได้ แต่ว่ามึงต้องห้ามบอกคนใดกันแน่เลยจ๊ะ นี่มีความเห็นว่าสนิทกัน.. เอ้อ มึงอยากทราบเพราะอะไรเนี่ย” “ได้ค่า..หนูไม่กล้าคุยหัวข้อนี้กะคนใดกันแน่เว้นเสียแต่พี่หรอก ก็เนื่องจากว่าสนิทกันนี่แหล่ะเลยกล้าถาม..และก็ที่หนูอยากทราบด้วยเหตุว่าสักครู่อีกหน่อยหนูสมรสกับแฟนจะได้ทราบยังไง อิอิ” ขวัญทำหน้าทะเล้นใส่ “ก็ได้ๆ”
ผมทอดถอนใจเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะเปิดภาพในโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่โหลดมาจากเน็ทให้มอง เป็นรูปควยที่กำลังรูดออกมาจากแคมหญิงสาวหน้างามหุ่นดี เพียงพอขวัญมองรูปก็หน้าแดง “อืมมม..พี่เบนซ์..มองอย่างงี้นี่เอง..เวลาแทงเข้าไปมันจะเสียวอย่างงี้หรอพี่” ขวัญบอกทั้งยังหน้าแดงๆ“ใช่สิ..ยิ่งขนาดใหญ่ด้วยแล้วยิ่งเสียว” “แล้วของพี่เบนซ์ขนาดนี้ป่ะ 555” ขวัญหัวเราะปิดบังหน้าแดง “มึงรู้สึกว่าของพี่แค่ไหนล่ะ” “ พี่เบนซ์..ไหนๆก็ไหนๆเป็น หนู..มิได้คิดอะไรนะ..แต่ว่า..จะขอดูได้ป่ะ.” “ได้สิ แต่ว่ามีเงื่อนไขนะ..มึงก็จำต้องให้พี่มองของมึง” “เอาถ้าอย่างนั้นหรอพี่..แต่ว่า..มองสิ่งเดียวนะ” ผมก้มศีรษะ แล้วมองดูขวัญ ใบหน้าเอาจริงเอาจัง ขวัญยืนก้ม หน้าแดงสุดๆขณะกำลังถอดเสื้อกับกางเกงที่มีขาสั้น ผมเลยบอกให้ถอดให้หมด “เฮ้ย..พี่ ถอดเพียงแค่ด้านล่างก็เพียงพอ” “มึงจำต้องถอดหมดเลย ด้วยเหตุว่าพี่ก็ถอดหมดเลย” ขวัญยืนลังเล พักนึง ตกลงใจถอดเสื้อยกทรงออกแล้วและก็ตามด้วยก้มถอดกางเกงลิง ผมรีบถอดตามล่อนจ้อนในทันที
ช่วงนี้พวกเราล่อนจ้อนทั้งสอง ขวัญมองดูควยผมอย่างไม่ละสายตา ราวกับเด็กไม่ประสา ผมตรงเอามือเข้าจับหีขวัญในทันที “ว้าย พี่เบนซ์..ไหนข้อตกลงว่ามองดูสิ่งเดียว” “เอาน่า ขอจับนิดหนึ่ง อยากทราบว่าคืออะไร” “อย่าแหย่ที่ตรงนั้น..มันนน..เสียวว.” ขวัญผวาเมื่อผมใช้นิ้วล้วงเข้าไปในแคม ผมจับขวัญนอนลงตรงโซฟา “พี่จะทำอะไร” ขวัญร้องเสียงหลง “พี่เพียงแค่จะตรวจสอบหีของมึงมองเฉยๆน่า” ผมบอกจบผมใช้ลิ้นเลียอย่างรัวๆ“อ้า..อย่า..โอ้ววว..” “เสียวมั้ยขวัญ” “ เสียว…” ขวัญเริ่มมีอารณ์แล้ว ผมตกลงใจไม่ปราณี ชักควยที่กำลังผงาดอยู่ ทิ่มแทงเข้ารูหีขวัญในทันที “ไม่..พี่..ไม่เอาอย่างงี้…คัดออกไป..หนูเจ็บ” ผมดันแรงกว่าเดิมกระทั่งควยเข้ามิดรู แล้วตรอกอย่างบ้าเลือดส์ กระทั่งน้ำอยากจัดของขวัญออกมา ผมจับขวัญกลับนอนคว่ำแล้วเอาหมอนหนุนท้อง จับขวัญแหกขาออกแล้วแทงเข้าไปใหม่ “โอ้ย…เจ็บ..พอแล้ว…” “ทนหน่อยน่าขวัญสักครู่ก็สบายตัว” ผมบอกพลางตรอกพลาง กระทั่งผมเสร็จไปหนึ่งน้ำ ขวัญนอนน้ำตาซึม….เพียงพอครู่หนึ่งควยผมแข็งขึ้นอีก โอกาสนี้ผมจับขวัญนอนหงายตรอกไม่ยั้งอีกครั้ง ราวกับขวัญจะเริ่มเสียวด้วย ครวญครางออกมาตลอดระยะเวลา กระทั่งเสร็จน้ำลำดับที่สอง
ผมพาขวัญเข้าส้วมไปอาบน้ำ ขวัญต่อว่าต่อขานด่าผมเป็นการใหญ่ ผมก็พูดว่าทนไม่ได้จริงๆและก็จะเก็บหัวข้อนี้เป็นความลับ แฟนขวัญจะไม่รู้เรื่องนี้เด็ดขาด เพียงพออาบน้ำเช็ดตัวเสร็จ ผมเลยขออีกครั้ง โอกาสนี้จับให้ขวัญ เกาะโต๊ะปรุงอาหารแล้วผมจับขาของขวัญเอาขึ้นแล้วตรอกเข้าๆออกๆอีก เสร็จไปอีกหนึ่งน้ำ
เพียงพอคืนนั้นผมจัดให้ขวัญอีก 3 ดอก ทั้งยังโซฟา ในห้องนอน มุมต้อนรับแขก ผมเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่ตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายทุกช๊อต เพียงพอยามเช้าวันรุ่งขึ้น ผมร้องขอปนบังคับให้ขวัญมาหาผมทุกวี่วันเสาร์โดยการทำตัวธรรมดา ขวัญก็ทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย ไปปฏิบัติงานก็ธรรมดา ไปทานข้าวก็ธรรมดา โดยไม่มีผู้ใดรู้เรื่องรู้ราวสมาคมของพวกเราสองคน กระทั่งเวลาผ่านไป ขวัญสมรส กับแฟนแต่ว่ายังพักที่เดิม แฟนขวัญก็ลาออกไป ได้งานชนบท ทำให้เวลาเหงาหงอยๆขวัญก็ยังมาหาผมได้เรื่อยครับผม